Tuesday, June 2, 2009

Exchange

Bakit nga ba pag nakaranas ka ng saya
may kapalit itong sakit. [at vice versa]

BILOG NGA ANG MUNDO.
--------
Kakauwi ko lang galing sa bahay ni shen
dun ako natulog kasi...wala lang [:

Angsaya ko at nakita ko uli ang mga kaklase ko
noong 4thyear.haaay, college na kami!
Pumunta kami sa bahay nila Pat kasi betdei nya bukas
naginuman sila , at ako ay nagyosi ng walang humpay
dahil di naman ako umiinom[[:
--------
Paguwi ko kanina, kung anong anong rebelasyon
ang sinabi sakin ni mama.
Mygesh, nakakahimatay.Inaantok pa naman ako.
Dahil kulang ako sa tulog, gusto ko na lang mag collapse.

naisip ko lang, parang kahapon lang ang saya ko
ngayon...... putvb564u89457bdgjkdfvhcfsdfg !!!

------------------

Lahat ng bagay may kapalit.
Lahat ng bagay may hangganan.
Kaya minsan, naiisip ko, bakit pa kelangan maging masaya kung in the end malulungkot ka rin naman.

Sabi ng kakilala ko " Alam mo na ngang may kapalit at hangganan ang bawat bagay, edi ienjoy mo na habang nanjaan pa.Pag wala na, tanggapin mo nalang, kasi diba nga "LAHAT NG BAGAY MAY KAPALIT"?Darating din ang lahat sa tamang panahon"

naks!totoo nga naman, kesa naman kumulubot ka na ng hindi mo manlang naranasang sumaya.
Eh bakit yung papa ko, isang taon ng chugi, walang parang kapalit na maganda?
puro nga burden nangyayare samin :) [bitter]


Ayon lang,nashare ko lang, actually wala akong maisip na bagong topic sa entry.Gusto ko lang sulitin ang pagsusulat kasi sa friday sa manila nako titira kasi pasukan na.Walakong net don :)

8 comments:

  1. wow dito na sya sa manila papasok, wala ka mang net dito at least maraming cafe dito... aheheh

    keep safe!

    ReplyDelete
  2. tama! yan ang tinatawag nilang yingyang ng mga intsik. balance.

    ReplyDelete
  3. ai kii ano ngyare ? nag misa ba mama mo? aw friday na pala :(

    ReplyDelete
  4. cayy cayy,

    Ako ay kapitbahay
    Kapitbahay n'yo
    Laging handang tumulong sa inyo.


    Kilala n'yo ako
    Kilala n'yo ako
    Ako'y isa sa kapitbahay
    Kapitbahay ninyo!


    Ako ay kapitbahay
    Laging handang
    Laging handang
    Tumulong sa inyo


    Kilala n'yo ako
    Kilala n'yo ako
    Ako'y isa sa kapitbahay
    Kapitbahay ninyo!

    ReplyDelete
  5. *Kuya Tonio- Eh hindi ako makapag sulatype ng blog pag hindi ko computer ang gamit ko [[: pero inferness, mura ang mgta shop sa manila.10php /hr

    *Kuya sablay- ahhh, yingyang..ung black en white?hmpp

    ReplyDelete
  6. *Shen- Di lang misa no!Nagkabakbakan at kudeta.Ewan ko ba, ang gusto ko lang naman ay ...matuuuloooogg.

    *Kuya paps- Kapitbahay kita?weh?Pacomputer nalang sayo [[:

    ReplyDelete
  7. Wah![[:Sana ...Eh kaso di ako matalino eh [[:

    ReplyDelete