Tuesday, June 9, 2009

Andyokdyok

Kausap ko ang isang common friend until wee hours of night.
Nakakabore at wala na kaming mapagusapan
ng naalala ko yung legendary joke ko na naadopt ko mula sa ex ng pinsan ko 5years ago [[:

------------------

Kaye Cayy [:: Ano ang english ng atis.
Maximilyanooo: Aba malay ko sayo! may english ba yon?
Kaye Cayy [:: Oo naman, haller.
Maximilyanooo: Eh di ko nga alam.
Maximilyanooo: Sirit nako
Kaye Cayy [::Ang english ng atis ay MANY SEEDS
Kaye Cayy [::Ano ngayon ang english ng malunggay?
Maximilyanooo: Uhmmmm...
Maximilyanooo: MANY LEAVES?
Kaye Cayy [:: Wow may common sense ka pala!
Kaye Cayy [:: dyok!haha
Kaye Cayy [:: So ano ngayon ang english ng pinya?
Maximilyanooo: syempre!
Maximilyanooo: edi MANY EYES!

ROFLMAO [[: akalain mo un, many eyes ang english ng pinya?
TANDAAN: ANG ENGLISH NG PINYA AY PINEAPPLE


Ayon nashare ko lang.kasi laping awt lawd talaga ko. [[:

No comments:

Post a Comment