Saturday, May 2, 2009

Nonsenseful [anu daw?]

Last year pa ako nahuhumaling sa pagpopost ng blog kahit wala naman akong fans.Nagsimula ako sa multiply na sobrang bagal na minsan eh hindi kinakayanan ng aking broswer kaya paminsan minsan nalang ako magpost ng kung anek anek don.
Lumipat ako dito sa blogspot.Kasi sabi ni Jan [prendko] mabilis dito, kahit maglagay ka ng header na kasing laki mo eh mabilis parin ang loading,at TOTOO NGA!Kayo ayun, presto!Andito nako, doon na nagsimula ang pagka-addict ko sa pagpopost.Halos gusto ko araw araw ako magpopost kasi nga, bago palang to, wala pang masyadong kung anek anek.

Lalo akong naiinspire magpost dahil sa mga nababasa kong humour blogs na sa sobrang totoo ng sinasabi nila eh nakakatawa.Gusto kong ganun din kalabasan ng blog ko.Pero mahirap magpilit at ipagsiksikan ang sarili mo sa mundong hindi mo naman nakasanayan.So ganito nalang, magpopost ako ng magpopost ng kung ano ang gusto ko, WALA NALANG PAKELAMANANAN.

Salamat kung nagtityaga kang magbasa ng blog kong ewan ko kung may kwenta.
Simula ngayon di ko na iisiping gayahen ang mga idolo kong parang bigla nalang mag eeat bulaga sa utak nila ang ideas at ayun, patok na blog post ang resulta.
Tutal blog ko to, bale ako ang reyna dito, bahala nako sa buhay ko kung ano ipopost ko dito.
AYUN LANG.

*anu nga bang sense netong mga sinasabi ko?bahaha
teka nainggit nanaman ako.
- gusto ko ng chatbox!pano ba magkaron non?
- gusto ko rin pala nung word sa dulo ng post mo.
haaay, mabuksan nga ang photoshop kahit humihingi na nag katarungan pc ko.
Image and video hosting by TinyPic

No comments:

Post a Comment