Wednesday, May 20, 2009

Mahalimuyak

Angsakit sakit ng puson ko kahapon
un pala magkakaron nako
[naks, apter 5months nagkaron nako!]
nako, pakilinis ang utak, nagiging berde!irregular lang talaga ako no



Edi syempre, takbo agad sa banyo
sa kamalas malasan naman,walang syampoo at conditioner.
Edi nag sisigaw nako, at ng natapos na ang pakikipag balitaktakan ko kay mama
inabot na nya sakin ang kanyang precious syampoo and conditioner.

Hindi ito kilalang brand.Isa ito sa mga bigla nalang umusbong den PRESTO!
grabe, hirap na hirap akong pisilin ung tube.
PARANG AYAW MAGPAGAMIT NUNG SYAMPOO AT CONDITIONER!

tapos natawa ako sa amoy nila.
ung syampoo ang flavor nya ay peppermint
nangamoy doblemint at vfresh ang aking hair.

ung conditioner naman ay citrus and mango flavor.
anak ng teteng, feeling ko gumamit ako ng
multivitamins ,grabe!amoy incrimin, tiki-tiki at cherifer ung conditioner

ANG RESULTA...
Nangamoy Aircon bus/taxi ang buhok ko.
Oh, diba bongga!

Ayonnnnn
wala lang, naishare ko lang [[:


6 comments:

  1. 5 months? i'm not even aware it can take that long (bobo talaga ako, tska how should i know) hehehe nakakatawa naman ang statement mong nangamoy multivitamins iyong hair mo..hahaha (natawa lang)

    ReplyDelete
  2. Haha, It can actualy take a year.
    May pinsan ako,every other year lang magkaron.
    hihi

    ReplyDelete
  3. Nakakatuwa ka talaga, hahaha.. :D

    Naku, may naisip tuloy ako sa mga irregular na yan, kaya lang masyadong green wag na lang, bata ka pa, hehehe.. ;p

    Paboto po ng blog ko.. :) Araw-araw po sana, haha. :D

    ReplyDelete
  4. Buti ka pakuya jd, natutuwa ka saken [[:

    hay nako, bata pako at hulsam ako
    bawal ako sa mga iniisip nyo [[:

    ReplyDelete
  5. Hehe. Paamoy ng buhok na amoy loob ng taxi.

    Dati, irreg din esmi ko. Pero nung mag-pills siya (Family Planning pills) naging regular na. every 28 days yata (di ko sure) mag-pills ka kaya... hehe. Joke lang po. Joke lang. Smile.

    ReplyDelete
  6. Ay wag na, nakakahilo ang amoy nya.haha

    Nako naman kuya, ang awkward pa sakin mag pills [[: bata pako at walang asawa.
    omygas!

    ReplyDelete