Tuesday, May 5, 2009

Crazy!As in K R E I Z I E ! !

Malungkot ako ngayon.
Bakit?Ewan, halo halong emosyon, problema, ideya
At mga bagay na walang katuturan at hindi na dapat iniisip.
Gusto ko magchange ng mood.
Gusto kong sumaya, ung ngiti ko na abot hangang bumbunan.
Eh ang makakagawa lang non eh...
- ang mga klasmeyts ko especially ang grindays.
- ang mga pinsan ko na walang puknat ang green jokes.
- ang papa ko na walanja magpatawa
- at funneh vids.

Taena bored na bored na talaga ako.
Naisip kong manood nalang ng sangkatutak na illusions ni Cris Angel, kaso ayokong bumagal ang browser ko dahil sa youtube.
Naisip ko ang current hobby ko ngayon,
MAGBASA NG BLOG.
sa kakabasa ng kung kani kaninong blog , kung ano ano ang nakita kong
magpapa LAPING AWT LAWD sakin.
ayjuskoday, buong sistema ko ata, kumembot kakatawa !

PAALALA : BAKA HINDI NYO MAGUSTUHAN ANG INYONG MAKIKITA.Eh baket ba, sa natatawa ako jan eh.walang pakelamanananasjhsarfukaetgoiwt4iogbrmn



SOURCE:
http://chuvaness.livejournal.com/
http://www.ayenthology.tabulas.com/
http://rakista.com

Sa totoo lang, ayoko ng mga edited "funny pic kuno" ni pacquio.
HINDI NYA AKO DIE HARD FAN!
Nakakahenes lang kasi.basta nahehenes ako!

*sa mga walang puknat na taga edit ng pic ni pakyaw para maging "funny" eh, if I know, proud kayo na pilipino kayo kasi isa sya sa mga taong nagbibigay ng karalangan sa ating bansa.
Image and video hosting by TinyPic

2 comments:

  1. Nakakatuwa ang istilo mo ng pagsulat o pagbablog.. :D Napadaan ako mula sa blog na My Deviation. :)

    Btw, puwede tayo magexchange links? Nailagay na kita sa links ko. Maraming salamat. :)

    ReplyDelete
  2. Salamat kampanyero!tumaba ang mataba kong puso dahil sa sinabi mo!

    You made my day XDDD

    ReplyDelete