Tuesday, July 28, 2009

Spice up

Im having a boring life.
It's been weeks since I last updated my blog.
Nalulungkot ako sa pagigign malungkot.
I mean, wala akong nararamdamang thrill.
Parang hindi umuusad ang buhay ko.
Napapagod nako kaka yosi pag wala akong ginagawa.
Nakaka almost 2 kaha ako no.
I feel so unfit na ;c
--
A lot of my friends have a healthy love life.
Oo, mejo naiinggit ako kais matagal tagal na rin akong hindi nakikipagsapalaran sa pagibig.
Namimiss ko na ring makipag wrestling kay kupido.
Pero ayokong gawing sagot sa pagigigng malungkot ko ang pagpaok sa isang relasyon.
Ni hindi ko nga alam kung sasaya ba talaga ko don.

Naisip kong uminom, you know
may pera naman ako, at hindi na nagigigpit tulad dati.
Uminom kaya ako ng isang bote pag trip ko?
But nahhh, sabi ko sa wake ni papa, di nako iinom
And im dead serious about it.
At hindi masarap ang alak, tsss.

Bar hopping crossed my mind.
Kasi may friend ako na sang party girl
at kung saan saan ako gustung hilahin para makasama nya ko sa pag gimik.
PERO DI AKO MAGEENJOY DON.
I don't drink, i hate dancing.
At ayokong makipag sosyalan, plastikan at papormahan don.
Non sense lang.
-------------------
Maaga akong pumasok kanina.
Mangilan ngilan palang ang mga clasmate ko na naghihintay na mabuksan ang pinto ng room.
Ng nakita ko sya...
I really don't believe in love at first sight.
It's bullshit.
pwede ba namang mahalin mo ang isang taong, bigla mo lang napansin?
Pero iba eh, lakas ng impact nya sakin.
He looks just an average guy, pero muka syang anghel sa paningin ko nung ngumiti sya sakin.
Damn !Hindi pala ako ung nginitian.
May kausap pala sya at animated sya sa pagkukwento.
Kung ano anong kakornihan tuloy naisip ko...
hayyyy.I was ecstatic at that time to know his name.
And sanababeach ! Kilala sya ng super friends ko !
His name is Genesis. Whew, banal ang parents !
Well, sana makita ko ulit sya bukas :)
with that smile on his face again.

Ayon.Parang nobeka ata tong bago kong entry.
Bawing bawi naba sa tagal kong nawala? haha
Amg cheesy nanaman ng blog ko :c

Ay Tenkyu *BOW

4 comments:

  1. tagal mo nga nawala ah, naku mukang si genesis na ang babago sa takbo ng buhay mo, naks!

    ReplyDelete
  2. uyyyyy...genesis ah.. the beginning. yes naman! haha!

    ReplyDelete
  3. gurl, you're still young. live life and enjoy it. ok lang malungkot but don't wallow in it. ok lang din ma-in love (at masaktan) para maging masaya (at matuto). bawasan ang yosi. kalokah yang two packs ha! take care always. :)

    ReplyDelete
  4. GENESIS!
    GENESIS!
    GENESIS!
    GENESIS!

    ayiii.. go gurl!

    ReplyDelete