Monday, July 13, 2009

Huh? Math?

Piliy kong iniiwasan ang math.
Hate na hate ko talaga sa simula elementary.
PERO BAKIT LOVE NA LOVE NYA KO ?!
Isa sya sa major subjects ko sa cpurse ko.
Ewan ko ba kasi kung bakit gt major in architectual ang kinuha ko,
GADAMET!

MAGPEPRE-LIM NA NEXT WEEK !
At walapa rin talaga akong natututunan sa college algebra ko.
mygash, kelangan ko na ata magrosaryo araw araw.
------

Imagine na ganito ang orasan mo...
Image and video hosting by TinyPic
WTF ! Hindi talaga ito advisable sa mga katulad kong mortal enemy ang math.

Pano nalang pag super nagmamadali ka? haaaays.

photo source: htth://kalokohan.com
Ayon, nagnet lang ako para makita ung suot ni kristine reyes sa fhm finest.haha
Aytenkyu *BOW

7 comments:

  1. Naku, di ka nag-iisa. Ako naisumpa ko na ang math matagal na panahon na. :D

    ReplyDelete
  2. anu yan? isa din akong tumatakbo sa math..

    anong oras yan? alisin mo na lang mga numbers at mga equation, mas okay pang walang numbers, hulaan na lang natin kung san na tumapat yung kamay, mas gugustuhin ko pang aralin ang pagtingin sa araw at alamin kung anong oras na..

    ReplyDelete
  3. pang henyo ang ganyang orasan. haha! adeeek!

    ReplyDelete
  4. Hala. nabubulag na yata ako. Marinig ko lang ang math , nabibingi na ako.

    ReplyDelete
  5. kukumpyutin mo pa bago mo malaman ang oras. ahaha.

    - ang math na iyan habol ng habol sa atin. mabuti na lamang at wala na akong math sa mga susunod na sem

    ReplyDelete
  6. waaaaaaaaaahh.. ayoko ng math! pinapaiyak nyan ang utak ko.. :((

    hahaha.. well, kaya mu yan! astig! :]

    ReplyDelete