Tuesday, September 1, 2009

Move on

Hindi move on sa relasyon !
I mean. move on na ko sa buhay.
Dapat lang.. nakapag isip isip nako.
Kelangan ko na nga magbago [[:
Parang di na swak sa edad kong disisashit na magkapa prente sa buhay.
Kelangan ko na maging responsable [ ill try pakeng hard !]

I knowwwww. hindi ko lang dapat to isinasa salita
dapat may gawa. I'll start to, I promise.
Goodbye bye bye bye bye [ mariah carrey]
Reality check na .Tama na puro kalerkohan...
-----------
Binigyan ako ng pinsan ko ng 100 duhllers !!!!!
$100 dapakengsyeit ! sanababets !
Nagulat ako.pero ambait ni insan T_T
Kasi naman... salamat sa selpon kong nagswiming sa dagat
at sa balsa na yon ! hmph, binigyan nya ng remembrans
ang malakawayan kong binti
nagkaron ako ng mga sugat at gasgas na mala
graph na nakasulat sa isang scratch.

At ngayon. BWAHAHAHAHA [insert dracula laughs here]
Mayabang nako kasi may globe tattoo nako !
Na kahit sobrang bagal at sobrang nakikiusap nako
para mabuksan nya lang ang blogspot at facebook ,
at kahit ansakit sakit sa bulsa na magpaload
OKS NA OKS LANG !
kahit itlog na pula at kamatis lang ulam ko !
haha. atleastsfoot, may nutrients yon !

At salamat dun sa japepers na yon
NAKABILI NAKO NG BAGONG SCHOOL SHOES!
at ngayon sinigurado ko ng komportable ang feetness kong malabarko
para di na ko magdudusa sa hinahaba haba ng nilalakad ko papasok araw araw.
DI NA KO TATAMARIN PUMASOK ! bwahaha

At nakabili na rin ako ng technical pen para sa drafting ko
may color pencil na rin ako na ginto ang presyo
para sa mono chromatic drawing ko.

SALAMAT TALAGA ATE CONCON .
kung binabasa mo to, tenkyu tenkyu talaga.
laki ng naitulong mo. *sob
-----
So ayun na nga.. goodbye selpon na ako..
T_T
Di bale, pwede naman ako magtext gamit ang aking tatew !

So long for now ! mi amigos, mi amigas !
Kelangan ko tipirin ang load na nandito sa tattoong itwu !

Ay tenkyu*BOW

3 comments:

  1. ay mabagal globe tatoo? magpapalit na rin sana ako ng ip, nakakabusit pldt dsl,hehe

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. :) kaya mu yan! never say die..

    ReplyDelete