Wednesday, September 2, 2009

Matagal na to.1st sunday of august ata.
Nagpahula ako kay sir.allan
ang prof namin sa nstp-cwts.

Oo.Maruning sya manghula.
Pano?Sa pamamagitan ng iyong pulso.
Ayaw nya sa palad kasi minuminuto daw
nagbabago ang kapalaran ng tao.
I mean, ung mababasa nya don.

Ay, marunong din pala sya magbasa ng talambuhay.
I mean, sa isang tinginan lang sa mata mo
alam na nya ang mga pinagdaanan mo
ang mga nanyari sayo...
---
Well. oo. sa umpisa napa *WEHHH? lang ako.
Kasi naman... di talaga ako naniniwala sa manghuhula.
Pero now I know, may mga taong sadyang gifted talaga.

SO BALIK NA TAYO SA TOTOONG KINUKWENTO KO.
Nakita namin ng friendships ko si sir
syempre, hinabol namin.
Nagpahula kami. NAUNA AKO.
Medyo nagaalangan ako...
kasi ayokong malaman kung ano nag hinaharap.
at kung ano ang meron ako..
kasi naniniwala akong nakaplano na ang tadhana natin
pero nasa saatin na kung babaguhen naten.
[courtesy of LOBO ;angel&piolo] haha

So.. kinapa na ni sir ang wrist pulse ko.
Sir: keep up the good work.
ako: huh?
sir: ikaw ang nagpapasaya sa mga kaibigan mo.napapagaan mo lahat ng bagay, masaya kang kasama at kausap.wag ka sana magbago. Un lang, bawas bawasana ang pagiging bossy.
ako: hah ? ehh.. *sa isip isip ko kala ko sasabihen nya love life ko. PERO TAMA SI SIR !
sir: At yung love life mo. hindi man makulay, mukang masaya ka naman.Ikaw rin naman kasi ang may kasalanan.MARAMING NAGMAMAHAL SAYO, DI MO LANG NAPAPANSIN KASI SELFISH KA.
--
Ow ow okay okay.
Naniniwala talaga ako kay sir pero... selfishness ?
God knows, kung gaano ako katanga mainlove [[:
At.. bakit kaya hindi sinabi ni sir ang tungkol sa future ko
unlike sa mga friends ko.
Di kaya ?.... NAHHH ! hindi ako dapat mag negathingking.
------------------------------
Tinamaan ako dun sa sinabi ni kera

TOP REASONS NG PAGIGING SINGLE

· Desting Adik - bahala na ang tadhana. Ito siguro ang epekto ng sobrang panunuod ng mga fairytales, telenovela, koreanovela at mga jdorama.
· The one – nahuhumaling sa idea ng single-blessedness. Skies the limit nga naman kase. Walang magpapasakit ng ulo at puso.
· Traumatic experience – nasaktan ng bonggang bongga kaya natatakot na muling sumabak sa pag-ibig.

---
Unang una, naniniwala akong " The best things are given to those who wait"
LOL, pero ewan ko ba. Gusto ko kasi, pag sumabak ako sa relasyon masasabi kong "IT WORTH MY WAIT " [sobrang cheeeeeeeeesy !haha]
Pangalawa, may mga times naman talaga na feel na feel kong single ako, AT SOBRANG SARAP
! pero syempre may times na... errr
Pangatlo....hmmm well. This goes the about the this guy.. basta. DI KO NA SYA MAHAL, He's just a part of my life that i'll never forget" [sobrang cheeeeesy nanaman !]

Una talaga sa lahat, hindi LOVE LOVE na yan ang priority ko. Ang math, kelangan ko muna ma expertise.
Ay Tenkyu*BOW

1 comment: