Wednesday, August 12, 2009

hiktik skidyul

Hindi ako artista. WAHAHAH
pero feeling ko, kulang na kulang ang isang araw sa lahat ng ginagawa ko.
Para bang kulang lagi ang panahon at oras ko.
Puro pagaaral ang inaatupag ko [kahit onti lang natututunan ko ]
Ni wala na akong oras sa pamilya ko.
AT MGA KAIBIGAN.
---------
Ang mama ko, iniiyakan na ko na umuwi na ako sa cavite
tabi daw kami sa kama.
PERO HANGANG NGAYON DI PARIN AKO UMUUWI
since nagstart ang schooling.

Ang mga kaibigan ko
Nagtatampo na.
Kasi miski teks, hindi ko magawa.
Once in a blue moon lang ako magparamdam.
May pagkakataong may load naman ako
nakakalimutan ko lang.
Nawawala sa isip ko na may obligasyon nga palang akong magparamdam sa kanila.
MALAY MO!MALAY NATEN!
Yumaman pala sila bigla bigla, atleast di nila ako makakalimutan.
hahaha.DYOOOOOWK !
--------
Pero namimiss ko sila.
Namimiss ko lahat.
pero.
BAKIT NGA BA AKO LAGING BUSY ?!
.actualy, di ko alam.
Wala akong maisip na ginagawa kong productibo
pero nagagahol talaga ako sa oras, sa lahat ng bagay.

PANO PA KAYA KUNG MAG KA BF AKO?!
Pano ko pa hahatiin ang oras ko, kung sa sarili ko palang, sa pamilya at sa mga kaibigan, kulang na kulang as in SOBRANG KULANG. haaay

Ayon malapit na 100th day ng blog ko.
Wala pa rin ung laptop ko
kaya hindi ko mapaghandaan ung mga suprise ko ;c
how saaaaaad
Ay Tenkyu*BOW

4 comments:

  1. naks celebrity,busyng busy,hehe pareho tayo busyng busy din kaya wala na akong oras magtrabaho,lols

    ReplyDelete
  2. ;__: taena na mimis mo rin pala kame ? niahaha ! Mas miss ka namin KAMILE [tama ba spelling]
    sabee mo tutulog ka din samin d'ba ? phuuuullleeezee !!! @__@

    ReplyDelete
  3. hayip! busy ka pre.. hehehe.. kaya mu yan cayy! :) naisingit mu p tlaga ang bf, sana mag ka boypren kana, hahaha.. malay mu biglang hindi kn maging busy. puro kanya naman. sakanya ka busy. hahaha

    ReplyDelete
  4. Naku wag ka muna mag-bf , since you are still busy. Schooling muna. hahaha.

    ReplyDelete