Wednesday, December 2, 2009

Bubuyog day

47 days to go ! bubuyog day ko na .
Nahhh, Im just turning 17, hindi sya kasing espesyal na talaga isineselerbra katulad ng 1st, 7th, 13th,16th at 18th borthday.

Im not so sure but sure [huh] na hindi na ako makakapag celebrate ng aking debut dito sa pinas with my family and friends kaya gusto ko magcelebrate sa 17th beeday ko.

Ang immigrant kasi sa canada, dapat hindi pa 18 years old. hayyss

SO FOR MY PLANS ?
Syempre partei people !At bongga ang iniisip ko [na feeling ko naman afford ko]
I want a band in my party. Hindi lang basta banda kundi ang URBANDUB.
yeah, I want them to be in the special day of my life.
duh ? ang instruments like the drums, tha ampli and chorvalu kaya ko irent.
pero ang tf ng urbandub ? geez, SUNTOK SA BUWAN !

Anyways, I'll be happy kung kumpleto ang friends ko.
pero syempre iba na rin kung andun ang urbandub ;c kahit imaga okay lang.

1 comment: